วันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

TOYOTA INDUSTRIAL EQUIPMENT MFG., INC. ACHIEVES SAFETY MILESTONE

TOYOTA INDUSTRIAL EQUIPMENT MFG., INC. ACHIEVES SAFETY MILESTONE

เออร์วิน, แคลิฟอร์เนีย (5 มกราคม 2011) -- บริษัท โตโยต้าการจัดการวัสดุ, USA, Inc TMHU) วันนี้ (ประกาศว่าแผนกประกันคุณภาพที่โตโยต้าอุตสาหกรรมอุปกรณ์ Mfg. , Inc (เวลา), การขายของผู้ผลิตจำนวนหนึ่ง รถบรรทุกลิฟท์ในสหรัฐอเมริกาได้ประสบความสำเร็จ 200,000 ชั่วโมงทำงานติดต่อกันโดยไม่มีอุบัติเหตุที่บันทึกได้ตามอาชีวอนามัยและความปลอดภัย Administration (OSHA) 200,000 ชั่วโมงเป็น 1,000 วันทำงาน
"ที่โตโยต้าความปลอดภัยมีความสำคัญสูงสุด"Kazue ซาซากิกรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเวลาของโตโยต้าการจัดการวัสดุทวีปอเมริกาเหนือกล่าวว่า "ความสำเร็จที่โดดเด่นคือความปลอดภัยนี้สามารถทำได้โดยใช้การทำงานอย่างหนักของ บริษัท ร่วมการประกันคุณภาพและความเป็นผู้นำของพวกเขา."
ความปลอดภัยและให้ความสำคัญสูงสุดคุณภาพเวลา TIME
มาตรฐานระดับสูงของโตโยต้าแห่งความเป็นเลิศการผลิตซึ่งเน้นด้านความปลอดภัยและเสริมคุณภาพเป็นรายวันกับ บริษัท ร่วมและทีมบริหาร เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมที่เวลาทำงานเพื่อรวมความตระหนักด้านความปลอดภัยและการลดความเสี่ยงในทุกกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับโรงงานผลิตของโตโยต้ายกรถบรรทุกและชิ้นส่วนเปลี่ยนสำหรับรถยกอุตสาหกรรมและรถแทรกเตอร์พ่วงพร้อมกับการประกอบชิ้นส่วนยานยนต์และอุปกรณ์
การผลิตคลิฟท์จะไม่ซ้ำกันจากอุปกรณ์อุตสาหกรรมอื่น ๆ เนื่องจากน้ำหนักขององค์ประกอบ รถยกขนาดน้ำหนักเฉลี่ยมากกว่าสามเท่าของรถยนต์ ดังนั้นเวลาใส่ลงไปในสถานที่จำนวนของโปรแกรมความปลอดภัยเพื่อรับมือกับความท้าทายยศาสตร์และของเสียอันตราย ตัวอย่างเช่นเวลาที่สร้างความปลอดภัย"Dojo"หรือพื้นที่การฝึกอบรมในชั้นร้านค้า แอสโซซิเรียนรู้การรับรู้ด้านความปลอดภัยและการปฏิบัติด้วยมือเป็นวิธีการในพื้นที่เหล่านี้ มีมากกว่าโหล"Dojo"เวิร์คสเตชั่ว่าที่อยู่ที่หลากหลายของการประเมินความเสี่ยงจากการอพยพไฟเพื่อความปลอดภัยของรอกและเครนเพื่อตรวจสอบเครื่องมือและการยศาสตร์และอื่น ๆ

ตลอดปี, การบริหารเวลาและ บริษัท ร่วมต้องเข้าประจำปี Dojo"ฝึกอบรม", การฝึกอบรมการประเมินความเสี่ยงและการฝึกอบรมรายเดือน โปรแกรมเหล่านี้ได้นำมาประกอบกับขณะนี้ได้รับเกียรติสำหรับระบบความปลอดภัยและบันทึกการแสดงรวมทั้งเมื่อเร็ว ๆ นี้"โรง Top"ความแตกต่างโดย Plant Engineering นิตยสาร

เกี่ยวกับการจัดการวัสดุโตโยต้า, USA, Inc

ร่วมฉลอง 40 ปีของการดำเนินงานที่จัดตั้งขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกา, เออร์วิน, แคลิฟอร์เนีย - based โตโยต้าการจัดการวัสดุ, USA, Inc, (TMHU) ได้รับการยก 1 ครั้งที่ขายผู้ผลิตรถบรรทุกในสหรัฐตั้งแต่ปี 2002 นอกจากสายเต็มคุณภาพสูงรถยกขายภายใต้แบรนด์โตโยต้า, บริษัท ขยายโซลูชั่นอุปกรณ์อุตสาหกรรมรวมถึง : ไอจิลิฟท์ทางอากาศทำงานลิฟท์กรรไกร, โปรแกรมรวบรวมข้อมูลและล้อบูมลิฟท์ - Automated Guided ยานพาหนะและไฟฟ้าและดีเซลรถแทรกเตอร์ลากจูง .
คุณภาพคือจุดเด่นของโตโยต้าและระบบการผลิตปฏิบัติที่ บริษัท โตโยต้าทุกสิ่งอำนวยความสะดวกการผลิตรวมถึงโตโยต้าอุตสาหกรรมอุปกรณ์ Mfg. , Inc (TIME) ส่วนใหญ่เป็นรถบรรทุกโตโยต้าลิฟท์ขายในประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในเวลา, สถานที่ศูนย์ฝังกลบ, ใน Columbus, Ind.
เวลาเป็นสมาชิกของสภาความปลอดภัยแห่งชาติ, สอดคล้องกับมาตรฐาน ISO 14001 จากองค์การระหว่างประเทศเพื่อการมาตรฐานและได้รับการยกย่องสำหรับระบบการจัดการสิ่งแวดล้อมและการอุทิศตนเพื่อพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
ของโตโยต้ามุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในการบริการลูกค้าทั่วประเทศขยาย หกสิบเจ็ดโตโยต้าได้รับอนุญาตตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์อุตสาหกรรมมีจำนวน 187 สถานที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา, บริการลูกค้าครบวงจรให้บริการและการสนับสนุนรวมถึงแหล่งช้อปปิ้งครบวงจรหนึ่งทั้งใหม่และใช้รถยก, เช่า, ชิ้นส่วนและบริการยานพาหนะและบริการ จัดหาเงิน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TMHU

WWW.PCNFORKLIFT.COM