ให้บริการเกี่ยวกับรถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้า น้ำมัน และแก๊ส ในด้านการขาย เช่า ซ่อม อะไหล่ และบริการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องอย่างครบวงจร โดยทางบริษัทขอแจ้งรายละเอียดในเรื่องสินค้าและบริการดังนี้ -บริการซ่อมบำรุงรถโฟล์คลิฟท์(forklift repair)ทั้งระบบไฟฟ้า น้ำมัน แก๊ส -บริการตรวจเช็คและบำรุงรักษารถโฟล์คลิฟท์(P.M.forklift)รายเดือนและรายปีฯลฯ Email:pcnforklift@hotmail.com, Tel: 086-5182510, ID:LINE pcnforklift06 หรือ @pcnforklift
วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2556
ตัวอย่างการซ่อมปั๊มไฮดรอลิค
ระบบไฮดรอลิคเพิ่มเติม
ระบบเสาเเละงา
การปรับระบบไฮดรอลิค
เเรงดันในระบบไฮดรอลิคนี้มีหลายขนาด สามารถอ่านค่าวัดความดันได้จากมาตรวัดความดัน
-ผ่อนเเผ่นเกลียวออก
-ปรับระดับสำหรับตัวหนีบ (ปิดตัวหนีบ)
-หมุนลูกบิด ตามค่าความดันที่ต้องการโดยความดันจะเพิ่มขึ้นเมื่อหมุนตามเข็มนาฬิกา เเละจะลดลง
เมื่อหมุนทวนเข็มนาฬิกา *ห้ามถอดจีมออกเด็ดขาด*
เสา เเละ งา
เสาเเบบเทเล
เมื่อผลักคันบังคับมาข้างหลังเสาจะยกงาขึ้นโดยใช้กระบอกสูบ 2 อันด้านนอก เเละโซ่ (งาจะ๔ูกยกขึ้นด้วยความเร็วเป็น 2 เท่าของเสา
ควรตรวจสอบความสูง หากเป็นบริเวณที่มีเพดานตำ่
เสาเเบบนิโฮ
เมื่อผลักคันบังคับมาช้างหลัง กระบอกสูบด้านในจะยกงาสูงขึ้นถึงความสูงระดับ 1 จากนั้นกระบอกสูบด้านนอกจะยกงาต่อจนถึงความสุงสุด
เสา 3 ตอน
การทำงานเหมือนเสานิโฮ เเต่สามารถยกสูงกว่า หากยกของขึ้นสุงถึงระดับ 1 ไม่จำเป็นต้องระวังความสูงของกระบอกสูบด้านใน
WWW.PCNFORKLIFT.COM