วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ผลงานจากของเก่า

                              ผลงานจากของเก่า
        ใครจะคิดล่ะว่าของเก่าที่เราคิดว่าไม่มีประโยชน์แล้วนั้น  จะสามารถนำกลับมาใช้ได้ใหม่อีกครั้ง
และยังสามารถทำรายได้ให้กับเจ้าของอย่างงาม  หรือที่เรารู้จักกันอย่างแพร่หลายในชื่อ  รีไซเคิล
คือนำของเก่ามาทำใหม่  หรือ การนำมาใช้ประโยชน์อย่างอื่นได้อย่างคุ้มค่า  ดังเช่นยางรถยนต์ ที่เวลาเราเปลี่ยนใช้เงินจำนวนมากพอสมควรเลยทีเดียวกับการเปลี่ยนยาง  แต่เมื่อยางเสื่อมสภาพเราก็ต้องเปลี่ยนตามอายุการใช้งาน และการสึกหรอ บางที่อาจจะเอาไปเปลี่ยนยางใหม่โดยการได้รับการลดราคายางใหม่  บางคนอาจซื้อยางมือสองมาใช้  แต่เมื่อหมดประโยชน์ใช้งานไม่ได้แล้วจริงๆนั้น คุณจะเอายางเหล่านี้ไปทำอะไรได้บ้าง  เรามีไอเดียดีๆ มาฝากคุณ

ขอขอบคุณที่มาของไอเดียดีๆ จาก  glebusful




ขอบคุณเจ้าของไอเดียดีๆ  จาก gusia 275